Text

NOTE Đóng lại

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

[AUDIO BOOK]Hiểu về trái tim



Chương trình "Hiểu về trái tim" là gì?

Chương trình "Hiểu về trái tim" là một hành trình giúp bạn tự trải nghiệm, trong đó, chính bạn tìm thấy ý nghĩa và giá trị cuộc sống thông qua việc hiểu về chính mình

Tại sao tôi cần đến Chương trình "Hiểu về trái tim"?

Có bao giờ ta tự hỏi tại sao ta buồn, tại sao ta vui, tại sao ta tức giận, tại sao ta mở lòng không? Những hiện tượng tâm lý ấy không ngừng tác động lên thái độ sống của ta. Thế nhưng ta biết rất ít về chúng, nên ta thường đồ thừa cho hoàn cảnh hay người khác. Sự thật là tâm ta như thế nào thì ta sẽ nhìn lên thực tại như thế ấy. Tâm ta như một guồng máy hoạt động rất phức tạp và vô cùng kỳ bí. Nếu ta không thấu hiểu được tâm mình thì ta sẽ không bao giờ làm chủ được nó. Và nếu không hiểu được chính mình thì ta cũng không thể nào hiểu được người khác. Cho nên, hiểu về trái tim là nhu cầu căn bản và quan trọng nhất của con người.

Chương trình "Hiểu về trái tim" sẽ giúp tôi cụ thể là gì?

Thông qua những hoạt động của mình, "Hiểu về trái tim" như một người bạn đồng hành tri kỷ, cùng bạn bước những bước đường đời, sẻ chia, tâm tình; cùng bạn trải nghiệm và thấu hiểu ý nghĩa và giá trị cuộc sống của chính mình để thành công, hạnh phúc hơn và vững vàng hơn trong cuộc sống

Tôi và Chương trình "Hiểu về trái tim" có thể gặp gỡ và chia sẻ như thế nào?

"Hiểu về trái tim" luôn ở bên bạn, một quyển sách nơi đầu giường, một trang web khi bạn lướt net, những sinh hoạt cộng đồng khi bạn muốn hòa mình cùng mọi người, trong những cuộc chuyện trò khi cùng bạn bè chia sẻ… chỉ cần bạn cần, bạn sẽ thấy "Hiểu về trái tim" luôn bên cạnh mình trong mọi hình ảnh và hoạt động trong đời sống.

Hình ảnh của Chương trình "Hiểu về trái tim" là gì?

Hình ảnh của "Hiểu về trái tim" là một trái tim tràn đầy khát vọng và niềm tin, sẵn sàng sẻ chia và yêu thương. Hiểu về chính mình, yêu chính mình để có thể hiểu và yêu thương người khác. Hiểu về chính mình để vững vàng hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn và con người hơn.

Sự khác biệt của Chương trình "Hiểu về trái tim" so với các hoạt động tương tự?

"Hiểu về trái tim" không nói với chúng ta “phải” làm gì. "Hiểu về trái tim" là hành trình của sự tự trải nghiệm để tìm thấy mình và biết mình nên làm gì. "Hiểu về trái tim" không rao giảng, "Hiểu về trái tim" đến với bạn bằng cách cùng bạn đi vào cuộc sống hàng ngày của bạn. "Hiểu về trái tim" không phải là một tôn giáo để sùng bái tôn thờ, "Hiểu về trái tim" gắn bó với bạn bởi bạn biết yêu thương, biết sống và biết chia sẻ. "Hiểu về trái tim" không khuyên bạn yêu ai hay ghét ai, "Hiểu về trái tim" giúp bạn sống chan hòa với mọi người, hiểu thấu cuộc sống hiện tại để cảm thông và giúp cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Thông qua các hoạt động của Chương trình Hiểu về Trái tim

- Xuất bản và phát hành sách “Hiểu về Trái Tim”
- Các hoạt động truyền thông kết hợp với các hoạt động quyên góp từ thiện
- Các chương trình vận động quyên góp từ thiện

Quyên góp tài chính cho Quỹ từ thiện của Chi hội từ thiện "Hiểu về Trái tim”

“Hiểu về trái tim” là một cuốn sách khá đặc biệt, sách do một thiền sư tên là Minh Niệm viết. Với phong thái và lối hành văn gần gũi với những sinh hoạt của người Việt, Minh Niệm đã thật sự thổi hồn Việt vào cuốn sách nhỏ này.


Xuyên suốt cuốn sách, tác giả đã đưa ra 50 khái niệm trong cuộc sống vốn dĩ rất đời thường nhưng nếu suy ngẫm một chút chúng ta sẽ thấy thật sâu sắc như khổ đau là gì? Hạnh phúc là gì? Thành công, thất bại là gì?…. Đúng như tựa đề sách, sách sẽ giúp ta hiểu về trái tim, hiểu về những tâm trạng, tính cách sâu thẳm trong trái tim ta.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của cuốn sách này chính là toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sách này sẽ được làm từ thiện cho việc mổ tim cho trẻ em khuyết tật. Đây là một phần của chương trình “Hiểu về trái tim” được phát động nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em khuyết tật. Tham khảo tại website : http://hieuvetraitim.org/

Với khoảng 470 trang nhưng giá chỉ có 88,000đ mà thôi, còn chần chờ gì nữa mà không ra hiệu sách và mua liền một cuốn, vừa hiểu về trái tìm của mình lại vừa chữa lành trái tim của người khác, mình thấy thật ý nghĩa.

Một điểm hay của cuốn sách này đó là nếu như bạn nào không có thời gian ngồi đọc (giống mình hiện tại) đó là sách có kèm 1 đĩa DVD Audio cho nội dung sách và 50 chủ đề được 50 người mẫu, diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng đọc. Với giọng đọc ấm áp, truyền cảm cùng với 50 bài viết rất hay, mình tin chắc cuốn sách này sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống dường như trôi quá nhanh này.

Nhiều khi không có ở nhà để nghe, mình post lên đây đầy đủ 50 file MP3 để mình nghe khi cần và cũng chia sẽ đến các bạn. Mình post lên đây không phải để nói với các bạn là hãy nghe online, đừng có mua sách mà nói với các bạn rằng, nếu sách thật sự có ý nghĩa đối với bạn, hãy mua 1 cuốn đi nhé, dù bạn đọc hay là nghe, điều đó không quan trọng, quan trọng là bạn đã làm một việc có ích.

DVD Audio với hơn 50 giọng đọc của những nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng như Thành Lộc, Bảo Quốc, Kim Xuân, Đàm Vĩnh Hưng…sẽ hút hồn bạn, sẽ khiến bạn tĩnh tâm và ngồi nghe để hiểu về trái tim của mình. Phiên bản MP3 online này mình đã giảm chất lượng để đáp ứng nhu cầu nghe Online (128kbps) và để thôi thúc bạn mua sách vì có kèm DVD với chất lượng tuyệt vời (320kbps) – khoảng 2.2GB, đảm bảo nghe file gốc cực hay.

Đồng thời trong bản gốc, sau mỗi truyện đều có 1 ca khúc được trình bày, phiên bản online mình đã cắt bỏ phần ca khúc sau đó để bạn tập trung nghe sách. Mua sách bạn nhé!

Gởi lời cảm ơn tới những ai đã mua sách này hoặc vừa đọc xong bài này và mua sách. Cảm ơn bạn, bạn đã bắt đầu hiểu về trái tim của mình rồi đó.

HÃY MUA SÁCH ĐỂ HIỂU VỀ TRÁI TIM VÀ CHỮA LÀNH TRÁI TIM NGƯỜI KHÁC NHÉ!






0 comments:

Đăng nhận xét

RULE OF COMMENT CONTENT:
- Không được hèn thẻ liên kết(tags)vào nhận xét.
- Nội dung nghiêm túc không chứa từ ngữ thô tục gây khó chịu đến bạn đọc khác.
- Nội dung phải liên quan đến bài viết,không được SPAM.
- Ghi chú tên và địa chỉ mail để tiện liên lạc trong trường hợp cần.

:) :( :)) :(( =))

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More