Text

NOTE Đóng lại

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011

[EBOOK]TÔI TÀI GIOI,BẠN CŨNG THẾ

Xin chào bạn,

Trước hết, xin được chúc mừng bạn có thể tải (download) ngay và sở hữu phiên bản ebook hoàn toàn miễn phí và nhất là hoàn toàn hợp pháp (có bản quyền) của sách “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!”, được cung cấp chính thức bởi hai tác giả chuyển ngữ
Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy.

Hiện nay, mặc dù sách “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!” vẫn đang được bán rộng rãi tại khắp các nhà sách lớn nhỏ trên toàn quốc và các đại lý (
xem chi tiết ), chúng tôi vẫn quyết định chia sẻ cho các bạn độc giả gần xa phiên bản ebook đầy đủ hoàn toàn miễn phí và hợp pháp này vì những lý do sau đây:
  • Thay thế cho phiên bản ebook bất hợp pháp, chất lượng kém, nhiều sai sót, nhiều lỗi chính tả và thiếu thông tin (chỉ có 140 trang thay vì 280 trang).
  • Mong mỏi đóng góp chút ít sức mình vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà, hiện thực hóa ước mơ mang tri thức đến cho tất cả người Việt trên khắp mọi miền đất nước, nhất là những bạn chưa có điều kiện ủng hộ sách in ngay bây giờ.
  • Mong muốn sách sẽ đến được với cả những độc giả Việt Nam ở nước ngoài, nhất là những bạn du học sinh.
Bên cạnh đó, việc mua bản quyền và viết lại (chứ không chỉ đơn giản là dịch) một quyển sách từ tiếng Anh sang tiếng Việt như “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!” đòi hỏi chúng tôi phải đầu tư rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. Cho nên, nếu có điều kiện, chúng tôi rất mong bạn có thể mua ủng hộ sách in, để cùng chung tay góp sức với chúng tôi vì ước mơ mang kiến thức của thế giới về Việt Nam và chia sẻ cho tất cả cộng đồng.

Khi bạn sở hữu ebook này trong tay, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Sở hữu phiên bản ebook chính thức có bản quyền với nội dung đầy đủ của một trong những quyển sách bán chạy nhất và được “săn lùng” nhiều nhất tại Việt Nam một cách hoàn toàn miễn phí.
  • Có thể tham gia và trở thành thành viên của CLB Vươn Tới Thành Công
  • Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ chính các dịch giả và thành viên khác của CLB Vươn Tới Thành Công.

Bên cạnh đó, khi bạn sở hữu ebook này trong tay, bạn cũng sẽ có được những quyền hợp pháp sau đây:

  • Quyền được chia sẻ không giới hạn cho người thân và bạn bè.
  • Quyền được chia sẻ không giới hạn thông qua mạng Internet dưới bất kì hình thức nào bạn thích (trên diễn đàn, trên blog,…)
  • Tuy nhiên, việc chia sẻ ebook lậu (không phải phiên bản hiện đang được chia sẻ miễn phí tại Vươn Tới Thành Công) vẫn bị xem là bất hợp pháp, vì ebook lậu chất lượng kém làm ảnh hưởng nặng nề đến uy tín của chúng tôi.
Tuy nhiên, bạn KHÔNG có những quyền sau đây:
  • Thay đổi, thêm hay bớt bất kì nội dung nào của ebook này.
  • Sử dụng ebook này vào mục đích thu lợi bất chính (bán lại ebook, in trái phép,…)
  • Trích dẫn nội dung của ebook này mà không ghi lại "nguồn vuontoithanhcong.com"
Chúng tôi tin rằng, với tư cách một độc giả có trách nhiệm, bạn sẽ biết cách sử dụng và chia sẻ ebook này vì những mục đích cao đẹp mà tất cả chúng ta cùng hướng đến.
Mục lục:



Lời mở đầu của Tony Buzan và Ernest Wong
Phần 1: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!
Chương 1: Từ đần độn trở thành thiên tài
Chương 2: Quá trình học tập hiệu quả
Chương 3: Bạn đã sẵn sàng để thành công chưa?
Chương 4: Tôi tin tôi có thể bay cao… và tôi làm được
Phần 3: Những phương pháp học siêu đẳng
Chương 5: Bạn sở hữu bộ não của một thiên tài
Chương 6: Phương pháp đọc để nắm bắt thông tin
Chương 7: Sơ đồ tư duy: Công cụ ghi chú tối ưu
Chương 8: Trí nhờ siêu đẳng dành cho từ
Chương 9: Trí nhớ siêu đẳng dành cho số
Chương 10: Mô hình trí nhớ
Chương 11: Nghệ thuật ứng dụng lý thuyết vào thực hành
Phần 3: Động lực cá nhân của bạn
Chương 12: Dám mơ ước: Sức mạnh của mục tiêu
Chương 13: Động lực mạnh mẽ – vượt qua sự lười biếng
Chương 14: Công thức để đạt điểm tuyệt đối
Chương 15: Thời gian là tiền bạc
Chương 16: Tạo quyết tâm mạnh mẽ tức thì
Phần 4: Phương pháp thi cử
Chương 17: Tăng tốc về đích
Chương 18: Chiến thắng và vinh quang.


Tải tại đây
hoặc tại đây
Source: vuontoithanhcong.com

0 comments:

Đăng nhận xét

RULE OF COMMENT CONTENT:
- Không được hèn thẻ liên kết(tags)vào nhận xét.
- Nội dung nghiêm túc không chứa từ ngữ thô tục gây khó chịu đến bạn đọc khác.
- Nội dung phải liên quan đến bài viết,không được SPAM.
- Ghi chú tên và địa chỉ mail để tiện liên lạc trong trường hợp cần.

:) :( :)) :(( =))

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More